Breaking News

หลักการทำงานของ 5 Plus Technology ระบบบริหารแรงดันประหยัดพลังงาน



การทำงานของ ชุดประหยัดพลังงาน 5 Plus นี้อาศัยหลักการทำงานเชิงกลเกี่ยวกับการจัดการทรัพยากรแรงดันน้ำยาแอร์ ของเครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์ทำความเย็นทุกชนิด โดยการนำพลังงานที่สูญเสียไปในช่วงการตัด และการต่อการทำงานของคอมเพรสเซอร์มาช่วยในการทำงานของ 5 Plus ซึ่งมีหน้าที่รักษาความดันภายในท่อน้ำยาให้คงที่



นอกจากนั้น 5 Plus ยังช่วยป้องกันไม่ให้สารทำความเย็นที่มีความร้อนจากคอล์ยร้อนไหลเข้าสู่คอล์ยเย็นได้อย่างดี ส่งผลทำให้แอร์สามารถทำงานต่อไปได้อีกระยะหนึ่ง ทำให้ระบบทำความเย็นได้เร็วกว่า คุณสมบัติของ 5 Plus ควบคุมแรงดันน้ำยาด้านสูง ให้ความร้อนและความอบอุ่นอย่างต่อเนื่อง ควบคุมแรงดันน้ำยาด้านต่ำ ให้ความเย็นและความสบายแบบต่อเนื่อง บาลานซ์แรงดันน้ำยาด้านคอมเพรสเซอร์ ให้มีความสมดุล และพร้อมใช้ในครั้งต่อไป ทำความร้อนและความอบอุ่นทันทีที่คอมเพรสเซอร์ทำงาน ทำความเย็นและความสบายทันทีที่คอมเพรสเซอร์ทำงาน คอมเพรสเซอร์สตาร์ที่ NO-LOAD ทำให้ยืดอายุการใช้งานของคอมเพรสเซอร์ และอุปกรณ์ควบคุม ใช้พลังงานให้คุ้มค่า ประหยัดไฟฟ้า ลดการสูญเสียพลังงาน ช่วยลดภาวะโลกร้อน



5 Plus Technology is the technology invented by Thai.  This technology was granted by National Research Council as the Innovative Technology in Air-Conditioning and Refrigeration Industry.

It had been well-proven by NECTEC (Ministry of Science & Technology) and Department of Renewable Energy Development (Ministry of Energy) that it can save energy on air-conditioning that operate on part load in between 15% to 40%.  In addition, this technology can enhance cooling capacity on the same air-conditioning units and prolong compressor’s life time, either.  It is the mechanical parts unlike other technologies that are electronics based.  Therefore the operating and maintenance of this technology is so little.

PLUS TECHNOLOGY เป็นอุปกรณ์ประหยัดพลังงานสำหรับเครื่องปรับอากาศค่ะ การันตีว่าประหยัดได้ตั้งแต่ 15% - 40 % 5 Plus Technology มีหลายหน่วยงานที่ทำการทดสอบแล้ว

ติดตั้ง 5 Plus Energy ชุดประหยัดไฟ-พลังงานแอร์ ตู้แช่ ห้องเย็น แอร์อุตสาหกรรม ได้จริง 20-40% ทั่วโลกยอมรับ การไฟฟ้ารับรองได้ผลจริงประหยัดจริง100%