Breaking News

5 Plus Technology ระบบบริหารแรงดันประหยัดพลังงาน สำหรับ เครื่องปรับอากาศ ระบบทำความเย็น และ Heat Pump แก้ปัญหาระบบเครื่องปรับอากาศที่ต้นเหตุ

5 plus technology หรือ 5 พลัส เทคโนโลยี ระบบบริหารแรงดันประหยัดพลังงาน สำหรับ เครื่องปรับอากาศ ระบบทำความเย็น และ Heat Pump

ชุดประหยัดพลังงาน 5 Plus นี้อาศัยหลักการทำงานเชิงกลเกี่ยวกับการจัดการทรัพยากรแรงดันน้ำยาแอร์ ของเครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์ทำความเย็นทุกชนิด โดยการนำพลังงานที่สูญเสียไปในช่วงการตัด และการต่อการทำงานของคอมเพรสเซอร์มาช่วยในการทำงานของ 5 Plus ซึ่งมีหน้าที่รักษาความดันภายในท่อน้ำยาให้คงที่


นอกจากนั้น 5 Plus ยังช่วยป้องกันไม่ให้สารทำความเย็นที่มีความร้อนจากคอล์ยร้อนไหลเข้าสู่คอล์ยเย็นได้อย่างดี ส่งผลทำให้แอร์สามารถทำงานต่อไปได้อีกระยะหนึ่ง ทำให้ระบบทำความเย็นได้เร็วกว่า คุณสมบัติของ 5 Plus ควบคุมแรงดันน้ำยาด้านสูง ให้ความร้อนและความอบอุ่นอย่างต่อเนื่อง ควบคุมแรงดันน้ำยาด้านต่ำ ให้ความเย็นและความสบายแบบต่อเนื่อง บาลานซ์แรงดันน้ำยาด้านคอมเพรสเซอร์ ให้มีความสมดุล และพร้อมใช้ในครั้งต่อไป ทำความร้อนและความอบอุ่นทันทีที่คอมเพรสเซอร์ทำงาน ทำความเย็นและความสบายทันทีที่